Xã Hội & Tuổi Trẻ ->Xã Hội & Tuổi Trẻ->TP.VT: Gia đình Phật tử Thành phố tổng kết Phật sự năm 2017  
TP.VT: Gia đình Phật tử Thành phố tổng kết Phật sự năm 2017
 

Chiều ngày 28/01/2018 Gia đình Phật tử thành phố Vũng Tàu đã trang nghiêm tổ chức Lễ tổng kết Phật sự năm 2017 tại hội trường chùa Liên Trì.

Đến chứng minh tham dự có TT. Thích Phước Huệ, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN TP.VT; ĐĐ. Thích Thiện Thông, Chánh VP BTS tỉnh, Phó ban Thường trực BTS TP.VT, cùng chư tôn đức Tăng Ni trong địa bàn TP.

Về phía Phân ban Hướng dẫn GĐPT có anh Thiện Bình – Nguyễn Hồng Trân, Trưởng ban Hướng dẫn PB GĐPT tỉnh; anh Nguyễn Phước Lộc, Trưởng ban Đại diện GĐPT TP, cùng các anh chị Huynh trưởng trong Ban Đại diện TP, các Huynh trưởng đại diện 4 gia đình trong TP cùng hơn 100 em đoàn sinh.

Sau phần phát biểu khai mạc của anh Nguyễn Phước Lộc, anh Nguyễn Phước An, Thư ký Ban Đại diện đã báo cáo tình hình tu học và sinh hoạt của Ban Đại diện GĐPT TP năm 2017. Trong dịp này, Ban Trị sự GHPGVN TP.VT cũng đã tặng bằng công đức cho một tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác GĐPT TP năm qua.

Anh Trưởng ban Hướng dẫn PB GĐPT tỉnh đã có dôi lời sách tấn, động viên các Huynh trưởng và đoàn sinh trong TP. Đồng thời, nhắc nhỡ các Huynh trưởng phải mặc đồng phục nghiêm chỉnh khi tham gia các hoạt động của GĐPT.

Trong phần đạo từ, TT. Thích Phước Huệ đã khen ngợi tinh thần phụng sự đạo pháp và tổ chức của các anh chị Huynh trưởng, Thượng tọa mong rằng tất cả hãy cố gắng hơn nữa để phụ giúp Giáo hội trong công tác đào tạo thanh thiếu niên trở thành Phật tử chân chính.

Buổi lễ khép lại trong dư âm dạt dào cảm xúc của người tham dự.

 

Ban TT-TT PG VT

Bài viết mới:
Các bài viết khác...