Xã Hội & Tuổi Trẻ ->Xã Hội & Tuổi Trẻ->TT. Huế: Phân Ban GĐPT tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Phật sự năm 2017  
TT. Huế: Phân Ban GĐPT tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Phật sự năm 2017
 

 

Chiều ngày 24/1/2018 (08/12 năm Đinh Dậu) tại Giảng đường Từ Đàm, 01 Sư Liễu Quán, phường Trường An, thành phố Huế; Phân Ban GĐPT tỉnh TT. Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Phật sự năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018.
 
Chứng minh, tham dự hội nghị có TT. Thích Thường Chiếu – Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh TT. Huế; chư tôn đức Ban HDPT GHPGVN tỉnh; các anh chị Huynh trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh cùng các đơn vị GĐPT trên địa bàn TP. Huế và các huyện, thị xã thuộc tỉnh TT. Huế.
 
Theo bản báo cáo được nêu trong hội nghị, nhân sự Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022 có 39 thành viên và có 09 Ban Điều hành tại các huyện, thị và thành phố. Hiện nay, trên địa bàn toàn tỉnh có 228 đơn vị GĐPT với 1,874 Huynh trưởng và 17,943 Đoàn sinh đang sinh hoạt. Trong năm vừa qua, các hoạt động tu học huấn luyện của tổ chức đã đạt được một số thành tựu nổi bật như tổ chức khai khóa các bậc học Kiên – Trì – Định – Lực, mở 2 trại huấn luyện Huynh trưởng, tổ chức thi vượt bậc ngành Thiếu, thi các bậc Hướng, Sơ, Trung Thiện tại các huyện, thị xã, tổ chức thi vượt bậc ngành Đồng toàn tỉnh, tổ chức các trại huấn luyện Anôma, Ni Liên, Tuyết Sơn dành cho Đoàn sinh ngành Thiếu và ngành Đồng. Bên cạnh đó, một số hoạt động như tổ chức trại Dũng, tọa đàm, hội nghị nâng cao năng lực hướng dẫn cho các thành viên Ban Hướng dẫn/Ban Điều hành GĐPT các huyện, thị xã, tổ chức hội thị “Tôi yêu màu Lam”, tham gia tích cực Đại lễ Phật đản Pl.2561, chăm lo Đoàn sinh nghào, hiến máu nhân đạo, từ thiện… đã được Phân Ban triển khai tích cực và đạt kết quả tốt.
 
Tại buổi lễ, Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh TT. Huế đã trao tặng Bằng khen Tinh tấn đến 92 đơn vị GĐPT cơ sở đã có thành tích đoàn kết, tinh tấn sinh hoạt trong năm 2017.   
Một số hình ảnh ghi nhận được:
 
Chư tôn đức và các thành viên tham dự Hội nghị 
 
 
 
Tặng bằng khen Tinh tấn đến các đơn vị GĐPT
 
 
 
 
TT. Thích Thường Chiếu ban đạo từ
 
 
Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh TT. Huế
Bài viết mới:
Các bài viết khác...