Phật Giáo Các Huyện->Phật Giáo Các Huyện->Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng HT Trưởng ban nhân Đại lễ Phật đản PL2564  
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng HT Trưởng ban nhân Đại lễ Phật đản PL2564
 

Sáng nay ngày 21/04/2020 tại Phòng khách Vạn Phật Quang – Đại Tòng Lâm tự, Ban Trị sự tỉnh đã tiếp thân mật phái đoàn Lãnh đạo các Ban ngành trong tỉnh đến thăm và chúc mừng nhân dịp Đại lễ Phật đản PL. 2564Phái đoàn Lãnh đạo tỉnh do ông Phạm Hoà – Phó Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn; Tháp tùng đoàn có Ông Phạm Văn Quyền – Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh; Ông Vũ Nguyễn Văn Hiệu – Trưởng Phòng PA02 Công an tỉnh; Ông Nguyễn Hữu Vĩnh – Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng một số thành viên các Ban ngành trực thuộc.

Tiếp đoàn tại phòng khách có HT Thích Quảng Hiển – Trưởng Ban Trị sự tỉnh; Đại đức Thích Nhuận Nghĩa – Phó Trưởng ban kiêm Chánh Thư ký BTS tỉnh.

Thay mặt Đoàn, Ông Phạm Hoà đã có lời chúc mừng đến HT Trưởng Ban nhân mùa Phật đản PL. 2564. Ông cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi năm nay Đại lễ rơi vào thời gian cả nước nói riêng và thế giới nói chung đang thực hiện nhiều nỗ lực để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Trong đó việc đeo khẩu trang và hạn chế tụ tập đông người là một trong những biện pháp đặc biệt để ngăn ngừa sự lây lan của virus mà đến nay thế giới phải công nhận. Mỗi năm mùa Phật đản là dịp để giới Phật giáo trong tỉnh đưa nền Văn hoá Phật giáo đến với nhân dân trong tỉnh. Diễu hành xe hoa, văn nghệ cúng dường, thuyết giảng đêm 14 âm lịch là những hoạt động đặc trưng mà mọi người đều mong đợi. Ông tin tưởng rằng với tinh thần thượng tôn Pháp luật và khuyến cáo của Hội đồng Trị sự giới Phật giáo trong tỉnh sẽ thông cảm và tiếp tục thực hiện nghiêm túc…

Đáp lời ông Phạm Hoà, HT Thích Quảng Hiển, Uỷ viên HĐTS TƯ – Trưởng Ban Trị sự GHGVN tỉnh chân thành cảm ơn đến Lãnh đạo tỉnh. Đồng thời trên cương vị Lãnh đạo Phật giáo tỉnh, HT sẽ cố gắng duy trì và phát triển khối Lục hoà trong Phật giáo tỉnh.

pd2564 1
pd2564 3
pd2564 5

 

pd2564 6

 

pd2564 17
pd2564 15

 VP. BTS

Bài viết mới:
Các bài viết khác...