Văn phòng BTS->Tin tức->Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thăm chúc mừng Phật đản Ban Trị sự Phật giáo Thành phố  
Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thăm chúc mừng Phật đản Ban Trị sự Phật giáo Thành phố
 

Sáng ngày 8-5-2017, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do Ông Sầm Văn Mão, Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn đã đến thăm chúc mừng Đại lễ Phật đản đến chư tôn đức trong Ban Trị sự GHPGVN Thành phố

Tháp tùng với Đoàn còn có Ông Huỳnh Sơn Tuấn, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh; Ông Lê Xuân Lâm, Ủy viên Thưởng trực UBMTTQVN tỉnh; Ông Nguyễn Văn Long, Phó Phòng PA88 Công an tỉnh và các vị chuyên viên Sở Nội vụ.

Đón tiếp Đoàn lãnh đạo tỉnh có HT. Thích Giác Tùng, Chứng minh BTS PG TP; TT. Thích Phước Huệ, Trưởng BTS PG TP, cùng chư tôn đức trong Ban thường trực BTS PG TP.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Ông Sầm Văn Mão đã ghi nhận những đóng góp thiết thực của Phật giáo thành phố Vũng Tàu cho sự ổn định và phát triển của Thành phố nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung. Ông mong rằng, Ban Trị sự PG Thành phố tiếp tục gắn bó và đồng hành với các cấp Chính quyền để xây dựng tỉnh nhà ngày một vững mạnh.

TT. Thích Phước Huệ thay mặt BTS PG TP chân thành tri ân sự quan tâm giúp đỡ của các cấp Chính quyền đối với các công tác Phật sự của Thành phố. Đặc biệt là công tác tổ chức Đại lễ Phật đản trong nhiều năm qua. Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của Chính quyền mà việc tổ chức Đại lễ luôn được thành công viên mãn.

Một số hình ảnh buổi đón tiếp:

 

Cùng ngày, lãnh đạo Công an Thành phố do Ông Phan Xuân Thịnh, Phó Trưởng Công an TP làm Trưởng đoàn cũng đã đến chúc mừng Phật đản Ban Trị sự GHPGVN thành phố Vũng Tàu.

Một số hình ảnh buổi đón tiếp:

  

Tỉnh đoàn và Hội LHTN VN tỉnh BR-VT chúc mừng Phật đản Đại đức Thích thiện Thông

 

Ban TTTT PG Vũng Tàu

Bài viết mới:
Các bài viết khác...