Tin tức Phật Giáo->Tin tức Phật Giáo->Linh Quang Tịnh Xá trao tặng 500 phần quà đến bà con miền Trung tỉnh Quảng Trị năm 2020  
Linh Quang Tịnh Xá trao tặng 500 phần quà đến bà con miền Trung tỉnh Quảng Trị năm 2020
 

 Nhằm chia sẻ nỗi đau và khắc phục hậu quả thiên tai cứu giúp đồng bào miền Trung đang gánh chịu khó khăn trong vùng bão lũ. Trên tinh thần từ bi, cứu khổ ban vui của những người con Phật. Sáng ngày 10/11/2020 đạo tràng chùa Linh Quang Tịnh Xá đã trao 500 xuất quà đến các hộ gia đình miền Trung tại huyện Đakrông và huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Sư cô TN Phong Duyên, trưởng đoàn đã có đôi lời chia sẽ cũng bà con nơi đây “trị giá phần quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng bao tấm lòng của chư Ni chùa Linh Quang Tịnh Xá nơi thành phố Vũng Tàu, của các Phật tử cũng như những mạnh thường quân chung tay hỗ trợ, mong rằng sẽ vơi đi phần nào những khó khăn mà bà con phải gánh chịu, mong rằng bà con sớm cùng nhau vượt qua khốn khó. Tuy đoàn không thể gói những đòn bánh tét, nhưng cũng có nấu những hộp xôi nóng, mong bà con dùng ngon miệng chung vui với đoàn”. Tại nơi phát, ngoài trời thời tiết vẫn đang mưa nên cũng khó khăn cho việc vận chuyển và phát quà đến các bà con, mặc dù ngồi trên xe đi cả đoạn đường dài, nhưng mọi người vẫn nở nụ cười khi được sẽ chia giúp đỡ bà con Quảng Trị nơi đây.

Bài viết mới:
Các bài viết khác...