Tin tức Phật Giáo->Tin tức Phật Giáo->Ban Tôn giáo tỉnh BR-VT thăm và nói chuyện với Tăng Ni trường hạ TP.VT  
Ban Tôn giáo tỉnh BR-VT thăm và nói chuyện với Tăng Ni trường hạ TP.VT
 

Sáng nay, 11/6/2020, ông Đặng Văn Hải, Phó Ban Tôn giáo tỉnh BR-VT đã có buổi nói chuyện với Tăng Ni trường hạ thành phố Vũng Tàu tại Văn phòng Ban Trị sự TP.VT – Chùa Liên Trì.

Tháp tùng đoàn còn có ông Phạm Đăng Linh, Chánh Thanh tra Sở Nội vụ tỉnh, bà Bùi Thị Thảo, Trưởng Phòng Phật giáo BTG tỉnh và các chuyên viên Sở Nội vụ.

Tiếp đoàn có HT. Thích Phước Huệ, Trưởng BTS GHPGVN TP.VT, Phó Thiền chủ trường hạ; ĐĐ. Thích Thiện Thông, Phó ban Thường trực BTS TP, Hóa chủ trường hạ; TT. Thích Thông Không, Phó BTS, Trưởng Ban Hoằng pháp TP; TT. Thích Thiện Chí, Phó BTS, Trưởng Ban Tăng sự, cùng chư tôn đức trong BTS, Ban Chức sự trường hạ và gần 200 hành giả An cư.

Trước khi bước vào buổi nói chuyện, thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT ông Đặng Văn Hải đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho BTS TP.VT và Ni sư Thích nữ Tiến Liên đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn vừa qua.

Suốt gần 90 phút, ông Phó Ban Tôn giáo tỉnh đã trình bày một số điều quan trọng, cần thiết thường gặp trong thực tế của Luật Tín ngưỡng – Tôn giáo cho Tăng Ni TP.VT, đồng thời đề cập những điểm tương ứng, đối chiếu giữa Luật Tín ngưỡng với Hiến chương và Nội quy Ban Tăng sự GHPGVN để Tăng Ni dễ so sánh và nắm bắt vấn đề.

Đây là công tác phối hợp thường xuyên giữa BTS TP.VT và Ban Tôn giáo tỉnh trong các mùa An cư kiết hạ mỗi năm.

Ban TTTT PG VT

Bài viết mới:
Các bài viết khác...