Tin tức Phật Giáo->Tin tức Phật Giáo->Phòng PA02 Công an tỉnh BR-VT chúc mừng Phật đản Ban Trị sự TP.VT  
Phòng PA02 Công an tỉnh BR-VT chúc mừng Phật đản Ban Trị sự TP.VT
 

Sáng ngày 26/4/2020, Phòng PA02 Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu do ông Vũ Nguyễn Văn Hiệu, Trưởng Phòng PA02 tỉnh BR-VT làm trưởng đoàn đã đến văn phòng Ban Trị sự Phật giáo thành phố Vũng Tàu (Chùa Liên Trì, 92/10 Hoàng Hoa Thám, P.2) để thăm và tặng quà chúc mừng nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2564 – DL.2020.

Cùng đi với đoàn có ông Hồ Trung Thảo, Đội Phó Phòng PA02; ông Vũ Trọng Quý; ông Đỗ Văn Khánh, Cán bộ Phòng PA02;

Tiếp đón đoàn có HT. Thích Phước Huệ, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN TP.VT; ĐĐ. Thích Thiện Thông, Phó ban Thường trực BTS GHPGVN TP. Vũng Tàu; TT. Thích Thông Không, Phó BTS kiêm Trưởng ban Hoằng pháp Phật giáo Vũng Tàu; TT. Thích Thiện Chí, Phó BTS kiêm Trưởng ban Tăng sự Phật giáo Vũng Tàu; TT. Thích An Trụ, Trưởng ban Kiểm soát Phật giáo Vũng Tàu;

Sau phần giới thiệu, ông Vũ Nguyễn Văn Hiệu, Trưởng Phòng PA02; đã có lời chúc sức khỏe đến chư tôn đức trong Ban Trị sự Phật giáo thành phố Vũng Tàu. Qua đây ông cũng có lời cảm ơn đến chư tôn đức Tăng Ni và Phật tử trong thời gian qua đã có sự phối hợp trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời đánh giá cao vai trò Ban Trị sự trong việc phát huy tinh thần yêu nước và tinh thần đoàn kết nơi người dân tín đồ Phật tử. Hiểu và chấp hành đúng pháp luật mà Đảng, nhà nước đã đề ra. Nhân dịp Phật đản PL.2564 – DL.2020 ông kính chúc chư tôn đức Tăng Ni và Phật tử thành phố Vũng Tàu dồi dào sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

Qua đây, Hòa thượng Trưởng ban đã gửi lời tri ân sâu sắc đến cán bộ phòng PA02 công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã dành sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ các chương trình Phật giáo được diễn ra tốt đẹp. Và chúc các chiến sĩ cán bộ Phòng PA02 công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu luôn có sức khỏe tốt để hoàn thành những nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân tin tưởng giao phó.

Bài viết mới:
Các bài viết khác...