Tin tức Phật Giáo->Tin tức Phật Giáo->Lãnh đạo Phòng PA02 Công an tỉnh BR-VT đã đến thăm và chúc Tết BTS GHPGVN TP. Vũng Tàu.  
Lãnh đạo Phòng PA02 Công an tỉnh BR-VT đã đến thăm và chúc Tết BTS GHPGVN TP. Vũng Tàu.
 

Chiều nay ngày 16/01/2020 (nhằm ngày 21/1AL) tại Văn phòng BTS GHPGVN TP. Vũng Tàu (số 92/10 Hoàng Hoa Thám, F2, TP.VT) Phòng PA02 Công an tỉnh BR-VT đã đến thăm và chúc Tết BTS GHPGVN TP. Vũng Tàu.

Tiếp đón đoàn có HT. Thích Phước Huệ, Trưởng Ban trị sự GHPGVN TP.VT; TT. Thích Thông Không, Phó Ban trị sự kiêm Trưởng ban Hoằng pháp Phật giáo Vũng Tàu; TT. Thích Thiện Chí, Phó BTS kiêm Trưởng ban Tăng sự Phật giáo Vũng Tàu; TT. Thích An Trụ, Trưởng ban Kiểm soát Phật giáo Vũng Tàu;

Phái đoàn PA02 Công an tỉnh BR-VT do ông Vũ Nguyễn Văn Hiệu làm Trưởng đoàn. Tháp tùng có ông Hồ Trung Thảo, Phó đội trưởng; ông Vũ Trọng Quý và bà Đỗ Thị Thúy Quỳnh, cán bộ Phòng PA02 tỉnh BR-VT.

 

Thay mặt cho Phòng PA02 tỉnh BR-VT, ông Vũ Nguyễn Văn Hiệu đã có lời hỏi thăm sức khỏe đến chư tôn đức Tăng Ni trên địa bàn thành phố. Qua đây ông cũng ghi nhận những đóng góp lớn lao của Tăng Ni trong năm qua. Nhân dịp cuối năm có lời chúc sức khỏe và lời chúc xuân 2020 đến Hòa thượng Trưởng ban cũng như chư tôn đức Tăng Ni và Phật tử thành phố Vũng Tàu được “Vạn sự cát tường như ý”.

Đại diện Ban trị sự Phật giáo TP. Vũng Tàu, Hòa thượng Trưởng ban đã đón nhận lời chúc mừng từ đoàn, và cảm ơn sự quan tâm của Phòng PA02 Công an tỉnh BR-VT trong thời gian qua đã tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ, giúp đỡ BTS Phật giáo Vũng Tàu trong mọi hoạt động Phật sự. Nhân dịp xuân 2020 mong rằng các chiến sĩ của Phòng PA02 tỉnh gặt hái được nhiều thành công và luôn đồng hành hỗ trợ giúp đỡ Phật giáo trong các hoạt động Phật sự diễn ra trong năm tới.

Bài viết mới:
Các bài viết khác...